Chủ Nhật, 1 tháng 10, 2017

TUT REPORT FAQ MẠO DANH 4 LINK

Kết quả hình ảnh cho Report FAQ MD

Tut Dame FAQ Mạo Danh 4 link bao die.

//Author: Phạm Quốc Bình

Demo. Not Kèm Link or IP or NN. FAQ Mạo Danh đảo Trường Xaaaaaa. Bước 1: Log 808 đã clr data + his + cache Chọn 3 - 2 - 1 Fake CMND 2 cái 1 cái info nó, 1 cái info mình. không có info nó thì ghi 06-02-2007 -> Form: + Điền Tên nó + Điền link nó + Điền tên nó + Up cmnd fake info nó ( mặt càng trẩu càng tốt ) + Gửi. Bước 2: Log form 808 tiếp - 3 2 1 -> Form: - Tên mình - Link nó - Tên mình - Cmnd mình - Gửi. Bước 3: log 323 Ghi tên nó ra kèm thần chú. Hi Facebook Team, there's someone who was pretending to me but i cant flag them. Please review and close thí account immediately. - Link nó - Tên mình - Info mình Bước 4: log 481 contact Facebook ( 2 lần 1 lần info victim 1 lần info bạn ) Dòng: + 1: Tên + 2: Tên Đệm + 3: Họ + 4: Email bạn + Up 2 hình: 1 hình cmnd, 1 hình trang cá nhân nó ra case thì đợi mấy phút rep như bước 3. + Không ra case vào mail rep Bước 5: Vào facebook nó report tài khoản giả mạo. -> Vô hiệu hóa. IP ngon => Die trước noti Kèm tut ngon như faq sex => Die trước noti Kèm IP + Tut ngon => Die ngay sau khi làm. Bản này demo, viết bởi PHẠM QUỐC BÌNH Thêm tên mày vào đi con chó. Vì bọn mày là lũ suxvak ăn cắp tut. Tut update hồi: 14:02 PM 16/08/2017 Share và phát hành độc quyền lần đầu bởi Phạm Quốc Bình - Best FAQ S E X

Previous Post
First

0 nhận xét: