Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

TUT CHECKPASS 585 COMEBACK 5S

Kết quả hình ảnh cho Checkpass 585
Bước 1 : vào www.facebook.com
Fake ip sang Nhật
+ Sau đấy sắm quên mật khẩu -> Nhập tên người dùng hoặc tên họ vào mua kiếm
+ Sau khi đã sắm ra xuất hiện bảng thông báo sđt của victim
+ Ta vào link : https://en-gb.facebook.com/help/contact/560088260784585?Field383518988459175=nhim@gmail.com ( trong đấy nhim@gmail.com là gmail trắng của bạn )
https://he-il.facebook.com/
Nó sẽ tự động chuyển sang bảng kháng nghị cho ta

Bước 2 : Nhập bảng kháng nghị
Hàng 1 : nhập tên Facebook
Hàng 2 : url facebook
Hàng 3 : gmail trắng đã chuẩn bị
Hàng 4 : điền đại vào hàng trang bị 4 hoặc 5 trong ô tích
Hàng 5 : Điền sđt người đó - trường hợp không mang thì điền đầu số theo từng nước. Việt Nam là +84
Hàng 6 : điền thần chú '' Xin chào, tôi nghĩ tài khoản của tôi đã mất hoàn toàn quyền truy nã cập. Xin hãy giúp tôi đặt lại mật khẩu để tôi sở hữu thể tiếp tục tiêu dùng tài khoản của mình ''
Dịch sang tiếng Nhật
Rồi sau đó vận chuyển CMND Fake lên và gửi đi
Bước 3 : Chờ tầm 10-15phút Facebook sẽ rep một mail cho ta. Khi đấy ta điền thần chú rep lại
Xin chào, tôi nghĩ account của tôi đã mất hoàn toàn quyền tầm nã cập. Xin hãy giúp tôi đặt lại mật khẩu để tôi với thể tiếp tục sử dụng account của mình. Dưới đây là thông tin và giấy tờ tuỳ thân của tôi :
- Họ và tên :
- NGày sinh :
- Url facebook :
- Số điện thoại :
Tôi xin cảm ơn ! Xin hãy giúp tôi sớm nhất với thể.
Rồi up CMND trung info lên !


Back to da game !

#CONTACTPHAMBINHIT
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: